คอลลาเจน Best seller

วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560




                          รูปแบบชีวิต การดำรงอยู่ที่เปลี่ยนแปลงในโลกออนไลน์
     เมื่อระบบออนไลน์มีอิทธิพล และเริ่มแผ่เข้ามาในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก และมากจนทุกวันนี้เราต้องพึ่งพาระบบอินเตอร์ในชีวิตประจำวันและแยกไม่ออก กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต  และกินกลืนชีวิตของเราไปในที่สุด นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วเราจะดำรงชีวิตอยู่ในรูปแบบไหน
     เมื่อเราไม่สามารถปฏิเสธระบบอินเตอร์เน็ตได้ เราก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบเหล่านี้ให้ได้ และต้องนำจุดแข็งของระบบเหล่านี้มาใช้งาน เพื่อเป็นประโยชน์กับงานหรือกิจการของเรา เมื่อเราหลีกหนีไม่พ้นก็ต้องปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อชีวิตเราให้มากที่สุด ให้เป็นจุดที่แข็งแกร่งและมั่นคงที่สุด





                                                ข้อดีของระบบอินเตอร์เน็ต
     1. ระบบการค้าขาย ออนไลน์ ที่กำลังเจริญเติบโตและเข้ามาแทน และยอดขายแทรงทะลุ ห้างร้านโมเดิร์นเทรด
     2. ระบบการสื่อสารที่เชื่อมโยง ครอบคลุม ย่อโลกให้เล็กลง
     3. ความทันสมัยของการเข้าถึง สื่อโซเชียลมีเดีย ในทุกระดับชั้น และองศา  เป็นอิทธิพลของการใช้สื่อเพื่อโฆษณา และทำให้ บุคคล สามารถสู้กับองกรค์ระดับใหญ่ๆได้ง่ายมากขึ้น เป็นช่องทางที่น่าสนใจ
     4. รูปแบบการหาเงิน รายได้ผ่านระบบออนไลน์ ที่ไม่ใช่เรื่องหลอกลวงกันอีกต่อไป ข้อนี้ต้องพิจารณาให้มาก เพื่อทุกธุรกิจย่อมมีข้อดีข้อเสีย มีการหลอกลวง และมีเรื่องจริงๆ ที่ปนรวมอยู่ในนั้น ต้องใช้วิจารณญาณพิจารณาอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย และหลงเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ
     5. ระบบการค้า ที่เปลี่ยนไปและเข้าถึงผู้บริโภคให้มากขึ้น เราสามารถหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงต่อความต้องการได้มากขึ้นกว่าเดิเป็นอันมาก
     6. อาชีพธุรกิจออนไลน์ อาชีพที่เริ่มตอบโจทก์ และสนองความต้องการในระดับ ปัจเจกบุคคล ที่เริ่มเด่นชัดในเมืองไทย แต่อาจแพร่หลายและมีมานานในต่างประเทศ
     7. ธุรกิจ สตาร์ตอัพ ธุรกิจที่ถูกถามถึงและแพร่หลายเป็นอย่างมาก มีลักษณะเติบโตอย่างก้าวกระโดด และทำให้เกิดระดับความร่ำรวยอย่างรวดเร็ว ว่องไว และแน่นอนนี่คือธุรกิจที่พึ่งพาระบบอินเตอร์เป็นหลัก
   
Active NEWWAY Collavit E 1000+ แอคทีฟ นิวเวย์ คอลลาไวท์ เพื่อผิวขาวใส (แพคเกจใหม่) บรรจุ 30 เม็ด/กระปุก (1 กระปุก)389 บาท ราคาปกติ 590 บาท, ประหยัดทันที 34% ชำระปลายทาง


     จะเห็นได้ว่าระบบอินเตอร์เน็ตมีผลดีต่อการดำเนินชีวิตของเราอย่างมากมาย และนับเป็นหัวใจหลักในการดำรงชีวิตในปัจจุบัน และเรียกได้ว่าเป็นปัจัยนึงที่ขาดไม่ได้ เพราะฉะนั้นการที่เราจะปฏิเสธเทคโนโลยี่แบบนี้จึงเรียกว่าแทบเป็นไปไม่ได้ เพราะเป็นระบบที่ทรงอิทธิพลต่อการดำรงชีวิต มีผลต่อการขับเคลื่อนชีวิต ชักจูง นำทาง และเป็นตัวผลักดันให้เกิดพฤติกรรม ชี้นำให้กระทำตาม เรียกว่า มีอิทธิพลต่อชีวิตในเกือบทุกมิติ ทางเดียวคือ เราต้องนำระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาใช้กับชีวิตเราให้ได้มากที่สุดและดีที่สุดต่อชีวิตของเรา อย่างสบายต่อชีวิตเรา อย่างลงตัวและกลมกลืน
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้