คอลลาเจน Best seller

วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560



 ขายดี ออนไลน์

     สินค้าขายดี  ในยุคสมัยที่ต้องพึ่งพาระบบอินเตอร์เน็ต เราไม่สามารถปฏิเสธ การค้าขายผ่านระบบออนไลน์ได้เลย และยิ่งหากธุรกิจตัวไหนที่ไม่ยอมปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์ อาจถึงขั้นต้องล่มสลาย  หรือปิดกิจการไปในที่สุด ทุกวันนี้เราเห็นธุรกิจหลายตัวเริ่มปิดตัวลง หรือเริ่มถดถอย เพราะระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาแทรก






     ระบบอินเตอร์เน็ต เชื่อมโยงโลกทั้งโลกให้แคบเข้ามา เชื่อมโลกทั้งใบเข้ามาใกล้ชิดกัน ด้วยอุปกรณ์ มือถือ คอมพิวเตอร์ แท้ปเล็ต ผลิตภัณท์ในปัจจุบันที่ผลิตออกมาใหม่เอง ก็ต้องสามารถลิ้ง หรืออินเตอร์เน็ตมากขึ้นทุกๆวัน ระบบทุกๆระบบ ถูกเชื่อมด้วยมือถือ สมาร์ทโฟน
     ระบบโลจิสติกส์ การขนส่งที่รวดเร็ว ทั้งทางเรือ ทางอากาศ ทางน้ำ เหล่านี้คือข้อสนับสนุน ให้การซื้อขาย ผ่านระบบ ออนไลน์ เป็นการซื้อขายที่ไม่มีขอบเขต เป็นการเชื่อมผู้ซื้อกับผู้ขายที่อยู่คนละซีกขั้วโลกเข้าด้วยกัน คุยกัน สื่อสารกัน ซื้อขายแลกเปลี่ยน ในระดับตัวต่อตัว การพัฒนาด้านอินเตอร์เน็ตทำโลกให้แคบลง
     แม้แต่ระบบธนาคารเอง ที่เคยได้ชื่อว่า เสือนอนกิน ในยุคที่อินเตอร์เน็ตรุ่งเรื่อง เสือยังต้องปรับตัว เพราะถ้าเสือไม่ปรับตัวก็อาจเป็นเหยื่อของระบบการสื่อสารก็ได้
     อัตราการเจริญเติบโตของธุรกิจออนไลน์ ต้องยอมรับว่าเจริญเติบโตสูงมาก  ทุกวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก Amazon   Ebay   Alibaba  Aliexpress  Lazada   เราปฏิเสธเทคโนโลยี่ แพลตฟอร์มเหล่านี้ไม่ได้เลย และนับวันยิ่งจะคุกคามชีวิตเรามากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการบริหารระบบการชำระเงินที่เป็นมาตรฐานโลก เพิ่มความมั่นใจ อุ่นใจ ในการเข้าใช้บริการจากผู้คนทั่วโลก ทำให้แพลตฟอร์มธุรกิจเหล่านี้เติบโตอย่างก้าวกระโดด และกำลังกินส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากขึ้นๆ และคุกคามระบบ ห้าง ค้าปลีก ทั่วโลก ย้ำว่าทั่วโลก ห้างสรรพสินค้าที่เคยเป็นเจ้าของส่วนแบ่งทางการตลาดกำลังถูกคุกคาม จากระบบการใช้จ่ายผ่านระบบออนไลน์ เจ้าหน้าที่และพนักงานห้าง กำลังถูกระบบออนไลน์เหล่านี้โจมตี ซึ่งที่น่าสนใจคือ พนักงานเหล่านั้นไม่รู้ตัวด้วยซำ้  ในระดับห้างร้านระดับใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น   โลตัส   เซนทรัล   บิ๊กซี   karmarts เว็บไซต์ที่รวบรวมและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางความงามอย่างครบครัน        konceptสินค้าเฟอร์นิเจอร์        Rabbit Finance การขายประกันของทางธนาคาร Morinagahealth.com เว็บไซต์จำหน่ายเครื่องดื่มคอลลาเจน 10,000 มก. SE-ED Online Shoppingทุกมิติของการค้าขายด้านโลกออนไลน์ ด้วยวิศัยทัศน์ของผู้บริหาร ได้ถูกปรับเข้ามาต่อสู้และพัฒนาเข้าสู่การแข่งขันด้านออนไลน์มากขึ้น
     แม้แต่การแข่งขันในระดับรากหญ้า การแข่งขันของบุคคลต่อบุคคล ทุกช่องทางการแข่งขัน ขายสินค้าออนไลน์ ขายประกัน ขายเครื่องสำอางค์ ขายครีม ขายเครื่องกรองนำ้ แม้แต่การขายประกัน ทุกอย่างการขาย ต้องใช้ทุกช่องทางให้เกิดประโยชน์สูงสุด และอินเตอร์เน็ตนี่เองที่ตอบโจทก์ การเข้าถึงง่ายได้มากที่สุด แต่แม้ว่าจะเข้าถึงง่าย แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำง่าย มีความยากอยู่ในตัว แต่หากเกิดความตั้งใจจริงและทำจริง ก็ไม่มีสิ่งไหนที่เกินกว่าความพยายามของเราไปได้
     จะเห็นได้ว่าทุกอย่างกำลังเปลี่ยน เราจะกลายเป็นคนยุคเก่า หรือ  ทำให้เราไม่สามารถปรับตัวเข้ากับยุคสมัยดิจิตอลได้ ยิ่งถ้าเราดำเนินงาน ในกิจการธุรกิจ เรายิ่งต้องศึกษาและต้องพัฒนาตัวเองอย่างตลอด เพราะจะมีผลกับธุรกิจเราอย่างมาก ถึงขั้นที่เราอาจไม่มีสามารถด้านการแข่งขัน หรือที่ร้ายยิ่งกว่า คือไม่สามารถรักษาธุรกิจนั้นได้ และนำมาซึ่งความล่มสลายในที่สุด
     โลกออนไลน์ ไม่ใช่แค่มีผลต่อธุรกิจเก่าๆ การดำรงชีวิตแบบเดิมๆ แต่ได้นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลง ที่ทันสมัย นำมาซึ่งธุรกิจตัวใหม่ๆ ที่เราอาจไม่คิดว่าจะมี แต่มีได้ หรือเอาอาจต้องอุทานว่า มีด้วยหรือ ??  ในโลกออนไลน์ บอกแล้วว่ามีสิ่งที่ ทำให้เราแปลกใจมากมาย และมีความรู้มากมายยิ่งนักรอเราอยู่ ขุมคลังความรู้ในโลกดิจิตอลมีมากมายมหาศาล แต่เราจะสนใจทั้งหมดเลยไม่ได้ จำเป็นที่เราต้องเลือกเสพข้อมูลในระดับที่เป็นประโยชน์ ต่อตัวเราให้มากที่สุด  ไม่มากเกินไป และไม่น้อยเกินไป
     ในระดับ ระบบการศึกษา เป็นอีกโหมดหนึ่งที่ คนรุ่นใหม่ต้องเรียนรู้ให้มาก เพราะระบบการศึกษา บางคณะวิชาที่ผลิตบัญฑิต ออกมา บัญฑิตเหล่านั้นจะนำเอาวิชาการที่ศึกษามา มาปรับใช้ให้เข้ากับเทคโนโลยี่ทางโลกอินเตอร์เน็ตอย่างไร ให้เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงาน หรือ สามารถแข่งขัน หรือเอาตัวรอดได้
     ฉะนั้น เราจะเห็นได้ว่า  ธุรกิจออนไล์ หรือโลกอินเตอร์เน็ต เป็นสิ่งที่เราจะเพิกเฉยและไม่สนใจเลยไม่ได้เลย เพราะเป็นโลกที่มีผลกับการดำรงชีวิตในปัจจุบันอย่างมาก และนับเป็นสิ่งที่แทบขาดไม่ได้เลย และตอนนี้อาจกลายเป็นหัวใจในการดำรงชีวิตที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว


                                                                        From www.locketgold.com
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้